หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

XiuXiu (โปรแกรมแต่งรูปจีน XiuXiu แต่งภาพ) 3.9.0 ล่าสุด





โปรแกรมแต่งรูปจีน XiuXiu

ดาวน์โหลด XiuXiu 3.9.0 (ล่าสุด)



XiuXiu (โปรแกรมแต่งรูปจีน XiuXiu แต่งภาพ) : โปรแกรมแต่งรูปจีน หลายคนเห็นชื่อแล้วมันดูแปลกๆ ทำไมถึงต้องเรียกแบบนี้ด้วย สาเหตุที่เรียกว่า โปรแกรมแต่งรูปจีน เพราะว่า พัฒนาโดย ผู้พัฒนาชาวจีน นั่นเอง โปรแกรมนี้เป็น โปรแกรมแต่งรูป ยอดนิยมแห่งปี 2012 (ปีมังกร) ที่ผ่านมาเลยก็ว่าได้ ขณะนี้มีผู้ใช้ โปรแกรมแต่งรูปจีน XiuXiu มากกว่า 120 ล้านคน จากทั่วโลก ซึ่งถือว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียวครับ สืบเนื่องมาจากกระแสของสังคมออนไลน์ (Social Network) ที่คนเรามักจะนิยมแต่งรูปต่างๆ ให้ออกมาน่ารักๆ แล้วแบ่งปัน (แชร์) ทาง Facebook Twitter หรือแม้แต่ Instagram ครับ
สำหรับ โปรแกรมแต่งรูปจีน ตัวนี้ จะทำให้ใบหน้าของคุณ สดใส เนียน วิ๊งๆ เลยทีเดียว โปรแกรมแต่งรูปจีน ตัวนี้เป็นโปรแกรมแต่งรูปที่ดังมากๆ ภายในโปรแกรมคุณสามารถ ตกแต่งภาพ ใส่เอฟเฟ็ค (Effect) ต่างๆ ได้มากมายเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น การ ปรับหน้าเรียว ผิวขาวเนียน แก้มชมพู ดวงตากลมโต ลบริ้วรอยจุดด่างดำ และนอกจากนี้ โปรแกรม XiuXiu มีผมทรงต่างๆ ให้เลือก รวมถึงเปลี่ยนสีผมก็ได้อีกด้วย เสมือนว่ามี โปรแกรมเมคอัพ (Make-up) มืออาชีพที่จะทำให้คุณ สวยเนียนในพริบตา ตามที่คุณปรารถนาเลยล่ะครับ
โปรแกรม XiuXiu โปรแกรมแต่งรูปจีน ตัวนี้ เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบแต่งรูป แต่งภาพเนื่องจากฟังก์ชั่นใน โปรแกรมแต่งรูปจีน หากพูดถึง การใช้งานนั้น ง่ายมากๆ ไม่ซับซ้อน  ไม่ต้องมีความรู้ ทักษะ เบสิค เรื่องการใช้โปรแกรแมแต่งรูป อย่าง Photoshop มาก่อนก็สามารถใช้ได้ ทำให้คุณสามารถบรรจงแต่งภาพตามใจต้องการได้อย่างสบายแฮเลยล่ะครับ
โปรแกรมแต่งรูปจีน XiuXiu
และนอกจากนี้ โปรแกรมแต่งรูปจีน XiuXiu สามารถที่จะใส่เอฟเฟค ลูกเล่นของภาพได้อย่างมากมาย เช่นใส่ภาพการ์ตูนประกอบ ทำภาพแตกแบบขำๆ ได้อย่างง่ายดาย เพียงไม่กี่คลิก ให้คุณเอาไปอวดเพื่อนฝูงกันบน Facebook Twitter Instagram ได้อีกด้วย (ดูภาพประกอบด้านบน) ลองเอาไปใช้ดูนะ สำหรับ โปรแกรมแต่งรูปจีน ตัวนี้

Features (คุณสมบัติและความสามารถของ โปรแกรมแต่งรูปจีน) :
  • ตัวโปรแกรมีขนาดเล็กมากๆ มีขนาดไม่ถึง 30 MB. ใช้เวลาดาวน์โหลดไม่นาน (ประมาณ 5 นาที)
  • ติดตั้งแล้วสามารถใช้งานได้ทันที
  • ไม่ต้องมีความรู้เรื่องการแต่งภาพมาก่อน ก็สามารถใช้งานได้ง่ายๆ
  • มีความสามารถในการทำภาพจิ๊กซอได้ มีรูปแบบและลูกเล่นให้เลือกหลากหลาย
  • มีความสามารถทำหน้าขาวใส (Whitening) หรือหน้าเรียวงาม (Face Slimming) โดยไม่ต้องไปทำศัลยกรรมจริงๆ
  • ภาพที่ออกมามีคุณภาพเทียบเท่าร้านอัดรูปดีๆ
  • สามารถแต่งรูปหน้าใสได้ภายใน 1 นาที
  • และความสามารถอื่นๆ อีกมากมาย

Note : สำหรับ โปรแกรม XiuXiu นี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรมแต่งรูปจีน Xiu Xiu เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรี (FREE !) โดยท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ครับ ...


ดาวน์โหลด  


ที่มา >>> thaiware.com

2 ความคิดเห็น: