หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2556

Baidu PC Faster 3.0 รุ่นใหม่ที่ทรงพลังและสารพัดประโยชน์มากกว่าเดิม


Baidu PC Faster

เครื่องมือทรงประสิทธิภาพครบวงจร พร้อมการป้องกันไวรัสที่แข็งแกร่ง


Baidu PC Faster 3.0 มันมีของเล่นใหม่เพิ่มมาเยอะซะจนผมอดไม่ได้ที่จะต้องเอามาอัพเดทกันครับ มันคือ โปรแกรม Utilities สารพัดประโยชน์โดยเน้นไปที่การทำความสะอาด Windows ของเราให้มันเอี่ยมอ่องอยู่เสมอ เพราะเวลาเราใช้งานไปเรื่อยๆ จะมีไฟล์ขยะหรือค่า Setting เพี้ยนๆมาทำให้เครื่องเราค่อยๆช้าลงครับ ซึ่งเจ้า Baidu PC Faster ก็จะทำหน้าที่ทำความสะอาดให้ เท่านั้นยังน้อยไปครับ มาดูกันว่าใน เวอร์ชั่น 3 มีความสามารถเพิ่มเติมอะไรให้เราใช้งานกันบ้างนะครับ






ถ้าคุณเป็นผู้ใช้งานที่ไม่อยากจะยุ่งอะไรมาก พอเปิดโปรแกรมขึ้นมาก็กดปุ่ม Quick Care เลยครับ ง่ายดี โปรแกรมก็จะรันชุดทำความสะอาดพื้นฐานขึ้นมาให้ ล้างเครื่องจนสะอาดแล้วก็จบไม่ต้องทำอะไรอีก




นอกจากทำความสะอาดเครื่องแล้ว .. Windows ของใครที่ยังไม่ได้อัพเดทแก้ไขช่องโหว่ต่างๆ ตัว Baidu PC Faster ก็จะทำการหาว่าเหลือ Patch ไหนบ้างแล้วก็จะทำการดาวน์โหลดมาติดตั้งไว้ให้เราในเครื่องครับ



ในส่วน One Click Clean ใช้ในการลบข้อมูลส่วนตัวของเราออกจากไฟล์ cookie เพื่อป้องกันไม่ให้ใครมาขโมยข้อมูลส่วนนี้ไปครับ



One Click Speed Up ก็จะค้นหาว่า Windows Setting ตัวไหนไม่เหมาะกับเครื่องคุณจากนั้นมันก็จะแก้ไข หรือปรับแต่งให้มันเร็วมากขึ้น ขนาดเครื่องผมลงใหม่แบบ Clean มากๆ ยังโดนไป 36 items แน่ะครับ ซึ่งพอรันเสร็จเครื่องก็บูทเร็วกว่าเดิมขึ้นอย่างมากเลยครับ



ในส่วนของ Cloud Security ก็คือ ตัว Baidu PC Faster จะเชื่อมต่อกับทาง Cloud ของ Baidu เพื่อรับข้อมูลด้านไวรัสใหม่ๆแล้วก็เอามาสแกนว่าเครื่องของเราปลอดภัยแค่ไหน ที่เจ๋งคือ มี Network Security ที่ทำการตรวจสอบว่า Browser ของเราปลอดภัย หรือมีส่วนไหนที่เป็นด้าน Network ของเครื่องโดนใครมาปลอมแปลงข้อมูลหรือเปล่า



ส่วน Game Security ก็จะตรวจสอบเกมในเครื่องคุณว่าคุณไปรัน Crack หรือใช้ Cheat อะไรที่มันมีพวก Malware ติดมาด้วยหรือเปล่าครับ ทั้ง 2 อันนี้ก็แจ๋วมาก ทำให้เครื่องเราปลอดภัยจากอะไรอย่างนี้มากขึ้นนะ





ในส่วนของ Toolbox มีเครื่องมือเทพๆอีกมากมายครับเช่น
Internet Speedtest ไว้ตรวจสอบความเร็ว Internet ของเรา
Facebook Repair ไว้แก้ไขอาการโดนไวรัสจน Login Facebook ไม่ได้
Internet Repair ไว้แก้ไขอาการที่ DNS ในเครื่องโดนเล่นงานจนทำให้เข้าเว็บบางแห่งไม่ได้
Flash Player Repair ไว้แก้อาการที่ Flash Player ทำงานบ๊องๆ
LSP Repair แก้ไข TCP/IP Driver กับ Winsock มันบ๊องๆ จนทำให้ใช้งาน Internet ไม่ได้
Right Click Menu Manager ไว้แก้ไข คลิกขวา แล้วจะมีโชว์เมนูอะไรขึ้นมาบ้าง ซึ่งจะลบหรือเพิ่มก็ได้
File Shredder กับ File Recovery .. อันนึงไว้ลบแบบกู้ไม่ได้ ส่วนอีกอันมีไว้กู้ไฟล์ที่โดนลบไปโดยบังเอิญครับ





ปิดท้ายด้วย App Store ที่รวมเอา Freeware เทพๆของทั้งโลกไว้ให้คุณกดติดตั้งแบบง่ายโคตรๆ ไม่ต้องจำชื่อ ไม่ต้องเข้าเว็บ ไม่ต้องกดหลบโฆษณามากมาย ใช้ App Store ตัวนี้โหลดโปรแกรมฟรีมาใช้แบบเต็มที่ไปเล้ยยย




Baidu PC Faster

เครื่องมือทรงประสิทธิภาพครบวงจร พร้อมการป้องกันไวรัสที่แข็งแกร่ง











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น